Kết quả xổ số Lâm Đồng được trực tiếp trên sóng Phát thanh FM tần số 92,5 Mhz của Đài PTTH Bình Dương, sóng AM tần số 873Khz và sóng FM tần số 102,7Mhz của Đài tiếng nói Việt Nam khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long vào lúc 16 giờ 10 phút Chủ nhật hằng tuần
Hội thao các Công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng 26/05/2023 In trang

Hội thao đoàn viên, NLĐ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng
Hội thao đoàn viên, NLĐ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng

Hội thao được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Lâm Đồng với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, đoàn viên, NLĐ tại 5 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng.

Ông Phạm Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Yersin Đà Lạt, Trưởng Ban tổ chức Hội thao - cho biết, hội thao lần này nhằm tạo sân chơi lành mạnh để đoàn viên, NLĐ rèn luyện nâng cao sức khỏe; tăng cường giao lưu, kết nối và gắn bó, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, đoàn viên, NLĐ trong các đơn vị của cụm thi đua.

“Đây là hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2023 mà chúng tôi tổ chức để hướng về đoàn viên, NLĐ; cũng là chào mừng thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 của các Công đoàn cơ sở và chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028” - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Yersin Đà Lạt Phạm Thế Anh nói.

Theo đó, hội thao được tổ chức với các bộ môn: bóng đá mini nam; cầu lông; bóng bàn và đi bộ với nhiều nội dung thi đấu phong phú, phù hợp các đối trượng khác nhau.

Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho mỗi nội dung thi đấu của tất cả các bộ môn; riêng đối với bộ môn bóng đá mini nam được trao giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội thi đấu.

Nguồn: LĐLĐ tỉnh Lâm Đống

Lượt xem: 349

Góp ý của bạn đọc

Enter the security code.
CAPTCHA image
Enter the code shown above in the box below.
LIÊN KẾT WEBSITE